Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Trường dạy lái xe ô tô tphcm Đồng Tiến trực thuộc Sở lao động thương binh và xã hội TP.HCM.
Dưới sự chỉ đạo của Sở giao thông TPHCM chúng tôi luôn đi đúng hướng trong công tác đào tạo lái xe ô tô cho các học viên. Trường dạy lái xe ô tô Đồng Tiến hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô các hạng B1, B2, C. Sau nhiều năm hoạt động, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên, trường dạy lái xe ô tô Đồng Tiến đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng giảng dạy, đổi mới quy trình đào tạo, nâng cao cơ sở vật chất nhằm tạo môi trường tốt nhất cho mọi học viên tham gia các khóa học tại trung tâm.
Với phương châm vì chất lượng học tập của học viên, Đồng Tiến luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu. Mục tiêu của trung tâm là đào tạo cho học viên lái xe ô tô an toàn và thi sát hạch bằng lái với tỷ lệ đỗ cao nhất. 
Đồng Tiến được đánh giá là một trong những trường dạy lái xe ô tô uy tín nhất TPHCM hiện nay. Không những vậy, được sự hỗ trợ mạnh mẽ của sở, chúng tôi luôn luôn giữ phí đào tạo ở mức thấp nhất. Chính vì vậy, trường dạy lái xe ô tô Đồng Tiến cũng được xem là một trong những nơi học lái xe ô tô giá rẻ nhất TPHCM.
Để đáp ứng nhu cầu học lái xe ô tô ngày càng tăng, trường đào tạo dạy lái xe ô tô Đồng Tiến liên tục mở các khóa học lái xe ô tô hàng tuần. 

GIỚI THIỆU CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA TRƯỜNG

Phòng học lý thuyết 
Phòng học lý thuyết dạy lái xe ô tô
Phòng học lý thuyết dạy lái xe ô tô

Bãi tập lái lái xe ô tô

Bãi tập lái xe ô tô

  

Xe học thực hành 

Xe tập lái
Xe tập lái
Đăng ký ghi danh tại
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG GHI DANH CHÍNH CỦA TRUNG TÂM
Tòa nhà 1084 Cách Mạng Tháng 8, Phường 04, Quận Tân Bình, HCM



1 nhận xét:

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!